๑.๑ ลักษณะทางกายภาพของพื้นที่

หลักการและเหตุผล
๑.๑ ลักษณะทางกายภาพของพื้นที่
๑.๑.๑ ลักษณะทางกายภาพของพื้นที่
เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาที่จัดการเรียนการสอนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลายมีเนื้อที่ ขนาดพื้นที่ ๖๓ ไร่ ๒๐ ตารางวา เป็นกรรมสิทธิ์ การถือครองของโรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคารจังหวัดน่าน มีอาคารเรียนจำนวน ๕ หลัง เป็นอาคารเรียน ๔ ชั้นจำนวน ๑ หลังอาคารเรียน ๓ ชั้นจำนวน ๓ หลัง อาคารเรียนวิทยาศาสตร์ จำนวน ๑ หลัง อาคารหอประชุม ๒ หลัง โรงยิมนีเซียม จำนวน ๑ หลัง สนามฟุตบอล จำนวน ๑ สนาม สนามฟุตซอล จำนวน ๑ สนาม โรงอาหาร ๑ หลัง บ้านพักครูที่มีครูและบุคลากรพักอาศัย จำนวน ๒๐ หลัง
ลักษณะที่ดิน ติดต่อเป็นผืนเดียวกัน
แหล่งน้ำที่โรงเรียนใช้
ประปาจากหน่วยงานอื่น คือ ประปาส่วนภูมิภาค และน้ำบาดาลจากการสนับสนุนของกรมทรัพยากรน้ำบาดาลกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมีระยะเวลาของ การมีน้ำดื่มน้ำใช้พอเพียง
๑.๑.๒ ลักษณะสังคม
๑.๑.๒.๑ ข้อมูลผู้บริหาร
ผู้บริหารโรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคารจังหวัดน่านปัจจุบันคือ มีจำนวน ๕ คน คือ
๑. นายสนอง ก้อนสมบัติ ผู้อำนวยการโรงเรียน วิทยฐานะ ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ
๒. นางสาวอริศรา สะสม รองผู้อำนวยการ วิทยฐานะ รองอำนวยการชำนาญการพิเศษ
๓. นายเวธิต ยะติ รองผู้อำนวยการ วิทยฐานะ รองอำนวยการชำนาญการพิเศษ
๔. นางธัญยรัตน์ พลทิพย์ รองผู้อำนวยการ วิทยฐานะ รองอำนวยการชำนาญการพิเศษ
๕. นายณรงค์ชัย สุทธสุริยะ รองผู้อำนวยการ วิทยฐานะ รองอำนวยการชำนาญการ
๑.๑.๒.๒ ข้อมูลบุคลากร
๑.ผู้อำนวยการโรงเรียน, รองผู้อำนวยการฯ ๕ คน
๒.ครู, ครูผู้ช่วย ครูอัตราจ้าง ๑๓๔ คน
๓.ลูกจ้างประจำ/เจ้าหน้าที่/นักการภารโรง ๓๔ คน
๔. นักเรียน (ชาย ๙๗๘ คน,หญิง ๑,๑๘๙ คน) ๒,๑๖๗ คน
๕.ผู้ประกอบการร้านค้า /ร้านอาหาร ๒๓ คน
๖.ครัวเรือน/ ครอบครัว ๕๑ คน
รวม ๒,๔๑๔ คน
๑.๑.๒.๓ ข้อมูลนักเรียน
มีนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจำนวน ๑,๑๘๐ คน นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจำนวน ๙๘๗ คน
มีข้าราชการครู/ครูผู้ช่วย/ครูช่วยราชการ จำนวน ๑๒๐ คน ลูกจ้างชั่วคราวตำแหน่งครู รวมจำนวน ๑๔ คน
เจ้าหน้าที่สำนักงาน/ลูกจ้างประจำ/ นักการภารโรงจำนวน ๓๔ คน รวมทั้งหมด จำนวน ๑๖๘ คน
มีครอบครัวของข้าราชการครู และพนักงานที่มีบ้านพักอยู่ภายในบริเวณโรงเรียน ๕๑ คนและ
ผู้ประกอบร้านค้าสหกรณ์โรงเรียน/ ร้านอาหารของโรงเรียน จำนวน ๒๓ คน นักเรียน จำนวน ๒,๑๖๗ คนรวมทั้งสิ้น ๒,๔๑๗ คน

No comments:

Post a Comment